Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

gusto thái - một quán thái ở hà nội

Gusto Thái - 9 Phan Chu Trinh
Điện thoại: 39336353

Mọi thứ vừa phải về hình thức. Không chân tình ấm cúng kiểu Vijit cũ ở bên Nam Ngư, chẳng gồng mình bóng bẩy kiểu quán to bên Lý Thường Kiệt, quán trang trí đẹp theo hơi hướng tối giản, vừa đủ giản dị để người lôi thôi như mình không cảm thấy bị bối rối và cũng đủ tinh tế để ai đó điệu đà cảm thấy vui vẻ khi ở đây. Phục vụ chu đáo (+ 5% service charge).

Bữa đầu đến quán này, món chả tôm đối với mình rất ổn, nhưng có lẽ không đậm đà bằng bên Sawasdee. Bù lại, món gỏi gà bằm nấm mèo thính ăn với xôi trắng và mấy loại rau thì rất tuyệt. Hay nữa là mấy cái hạp đựng xôi xinh xinh có thoảng mùi khói bếp, làm khách ăn cứ đưa lên hít hà mãi :-)

Còn gì nữa? Có món cá chẽm chiên sốt ba vị phần thịt cá ngon, nhưng sauce thì không rõ rành cho lắm - chắc là vì ba vị đã trộn lẫn vào nhau tùm lum anh này áp chế anh kia mất rồi :-) Món nộm bò Yam Nuea Yang và súp tôm chua cay nước trong cũng rất ngon!

Có một điều mình nghĩ thấy hơi tiếc ở đây. Vào giờ trưa, nếu nhà hàng có set menu cho bữa trưa thì đảm bảo là sẽ sớm có khối khách :-)

Note 21/11/2012: Giờ thì bạn ý đông khách lắm rồi. Lần sau có lẽ mình sẽ alô đặt chỗ cho chắc ăn :-)

Và đây, một chuyện hài về bạn ý: Bữa tối ngon và điên rồ nhất của năm 2013 :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét