Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

sách về món ăn hà nội cổ truyền cần mua

Thỉnh thoảng lò dò trên mạng thì phát hiện ra nhiều điều thật là hay.

Hôm nay, mình có thêm một cam kết cho tháng 8 này. Đó là sẽ bổ sung cho góc sách còn khiêm tốn về ẩm thực một cuốn về món ăn cổ truyền Hà Nội mà chỉ tên của người biên soạn/tác giả thôi cũng đủ đảm bảo mức độ hay và thú vị của sách:

Nguyễn Phương Hải: Món ăn Hà Nội cổ truyền.
Sách do nhà xuất bản Văn hóa-Thông tin in năm 2011, dày 170 trang.
Thấy ghi là có bản chữ Anh. Giá bìa 300.000vnd.

Rất hồi hộp chờ ngày đi vào phố để kiếm nó!

Ghi thêm ngày cuối tháng 11 năm 2011, vừa ghi vừa cười hì hì: hành trình mua sách phá sản hoàn toàn vì đi tới đâu người ta cũng bảo là không biết, không có. Gọi điện hỏi tác giả, tác giả cho một cái địa chỉ. Đi tới đó, thì ra là Trung tâm giáo dục thường xuyên của quận nhà. Hỏi tiếp cũng vẫn là màn tắc tịt. Cười xòa bảo cái duyên mình nó chưa đủ đầy. Thôi đành bỏ! 

5 nhận xét:

  1. Em ơi. Anh là tác giả, em đến đúng địa chỉ rồi nhưng em không hỏi tiếp để đến nơi thôi, bọn anh thuê phòng dạy nấu ăn ở trong đó
    Có gì em liên lạc lại nhé
    Anh Hải

    Trả lờiXóa
  2. Do em chưa vào trong trung tâm đó hỏi về Trung tâm của anh thôi. Anh thuê ở trong đó đấy

    Trả lờiXóa
  3. Dạ, xin cám ơn Tác giả!

    Mình đến đó, lớ ngớ hỏi thế nào thấy người ta lắc đầu nên về tay không.

    Nhất định mình sẽ sớm quay lại mua sách.

    Một người hâm mộ Bạn!

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi bạn có thể cho mình số anh Hải được không? mình đang muốn tìm lớp học mấy món cổ truyền mà chưa trọn dc:)

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Phương Hải
    Mobile : 0904.093.777
    http://vn.360plus.yahoo.com/nguyenphuonghai77

    Mình được chỉ mua sách tại Trung tâm giáo dục thường xuyên (?) quận Cầu Giấy cuối đường Xuân Thủy.
    Có gì Bạn alô A. Hải sẽ được hướng dẫn.

    Trả lờiXóa