Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

gầy & béo, low carb & gym

(1) Trong cùng một ngày, tôi được nghe khen/chê/quở cả gầy ốm và béo mập. Đến độ tôi cũng chẳng rõ mình thực sự đang đà lên hay xuống với bạn cân nặng nữa.

(2) Hôm nay đồng nghiệp khuyên tôi thực hành chế độ ăn Low Carb. Nghe rất oách vì bạn của đồng nghiệp, toàn chị em công sở thành đạt và siêu-thành đạt, cứ nhỉnh quá 50 ký là chơi món này luôn. Tôi gần như gấp rưỡi người ta, lại nghe mô tả về chế độ này, thì chỉ muốn xỉu.

Thế là tính sang món gym. Đồng nghiệp cho cái menu ê hề từ yoga tới aerobic.

Tối về tôi kể cho T. L. Nó cho thêm một list những tên gọi lạ hoắc. Rồi bảo, hay là em mua cho cái máy mà đi bộ ở nhà cũng được.

Tôi lại nhớ kế hoạch mua một con cún khi chúng tôi ở Nha Trang. Người ta chơi chó cảnh, dẫn chó đi dạo, thong dong hay vênh váo. Còn cô em tôi nghĩ đến chuyện chó kéo người béo và lười là tôi. Mới tưởng tượng ra đã thấy khổ sở lắm rồi.

Trước khi chủ đề Low Carb và gym kết thúc, cô em còn xỏ xiên bảo, tính ra chị chả Low Carb bỏ xừ. Trừ mỗi việc là người ta thì kỷ luật, còn chị thì vô điều độ.

Trong thời gian đó, tôi vẫn béo và vẫn mơ về giấc mơ giảm cân :-(((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét