Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

quán chay trúc lâm trai

Mình thích quán này. Đầu tiên là về địa điểm vì nó ở gần cơ quan T. L. Như thế chỉ cần vứt xe bên Hàm Long là có thể cuốc bộ sang Lê Ngọc Hân đánh chén. Tiếp nữa là quán ở phố nhỏ yên tĩnh. Tiếp nữa nữa là đồ ăn dù không phải là chay theo kiểu thật là thanh, kiểu như Mây Trắng ngày trước, nhưng rất chi là vui vẻ cho cái miệng và cái dạ dày của mình.

Quán trang trí lúc đầu hẳn rất đẹp, giờ coi có phần cũ cũ ít nhiều nhưng được cái là có bầu không khí rất an bình. Người phục vụ tốt. Món ăn làm khéo, đủ vị "đời" để người thô lỗ như mình đánh chén ngon lành như đang ăn bữa cơm mặn vậy.

Sau khi đã căng bụng và sung sướng vì được bữa ngon, cả mình, T. L. và em T. đều nhất trí sẽ mau chóng kiếm một lý do chính đáng để quay lại đó và tiếp tục gọi ít nhất là hai món nem nhà và nấm kho cũng như thử thêm vài món mới :-)

Nếu có thứ dở thì chỉ có một thứ: món nước gạo lứt. Mình cứ tưởng là thứ nước gạo lứt rang có điểm vị gừng thanh thật là thanh, nào ngờ món đồ uống nhà hàng đem ra lại ngọt sắc và được pha tẩm thêm những thứ gì gì đó mình không biết :-(

Địa chỉ: 39 Lê Ngọc Hân.

2 nhận xét:

  1. Mình cũng thường xuyên ăn ở Trúc Lâm Trai, nói chung là món ăn ngon và nhân viên nhẹ nhàng, đặc biệt là mình thích món lẩu nấm và cơm cháy ở đấy thật tuyệt. Hôm nào các bạn thử đi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái note này mình viết hồi quán còn chưa sửa sang lại. Từ ngày đó mình cùng bạn thường xuyên quay lại đây.
      Mình đã thử lẩu nấm một lần thấy ngon, còn cơm cháy thì rất tuyệt. Các món canh ăn cũng rất thích.Có món chả lát lốt cuốn rau chấm nước chấm làm từ thân chuối băm mình rất thích - nhưng ai không quen vị thì có phần hơi e dè :-)...
      Rất vui là Bạn đã ghé thăm blog và để lại nhận xét!

      Xóa