Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

nhật ký trà

Dobra Tea ở Northampton đóng cửa đồng nghĩa với việc chúng tôi không còn niềm vui ngồi nhâm nhi trà ấm bên cửa sổ lớn nhìn ra con phố nhộn nhịp tới lui khách du lịch cũng như tự chọn loại trà mình thích đóng gói mang về. Ở mấy siêu thị Á chỗ thành phố lớn, tôi nhìn thấy những kệ trà phong phú nhưng không nhặt mua vì cái cảm giác gờn gợn, coi chúng cứ công nghiệp thế nào ý. 

Trong nhà còn đôi ba hộp Chính Thái, một bịch Thiết quan âm Hồng Tâm cho và mấy gói nhỏ trà đen của nhà trà xứ Firenze. Tôi lo thiếu trà thì bắt đầu ngó nghiêng. Kết quả là tìm ra Verdant Tea. Cảm giác nhận trà, pha trà và uống trà thật vui vẻ:-)

Tôi đề ra kế hoạch cai cafe - lần thứ n - nhưng cứ lên gân lên cốt được một hai buổi sáng không nước nâu thì liền sau đó lại là đi chợ nhất định nhớ mua sữa [để pha cafe sáng]. Giờ đơn giản là sáng chút cafe nhưng suốt thời gian của ngày sau đó sẽ là trà, có xanh có đen và có cả hoa lá sẵn trong bếp nhà, vườn nhà. 

laoshan bilochun từ verdant tea

cúc mật ong

verveine / lemon verbena hái từ vườn nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét