Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

cuộc sống mới?

Tôi thấy mình vắt vẻo ở Highlands cả nửa buổi sáng. Lúc về, cô quản lý áo đen chu đáo tươi cười mấy câu, hỏi hai cốc latte sao tôi không say. Thế là có đứa cười hì hì, bảo sáng sớm đã kịp một bình cafe nhà làm rồi em ạ.

Các bài tiểu luận vẫn luôn ở trạng thái jet 1, jet 2, jet n. Chuyện cai tiệm cafe của tôi coi như bất thành lần thứ n và nói chung thì chẳng còn ai lấy làm ngạc nhiên nữa.

Ở quán sáng nay, tôi bắt đầu coi những trang đầu tiên của bản thảo được ân hạn [thêm] một tuần. Có nhiều lựa chọn từ ngữ, nhiều diễn đạt quả là ngốc. Tai hại là mấy chỗ còn sai đến thê thảm. Sau nhiều năm nhìn lại, tôi biết mình đã thay đổi nhiều.

Cho tháng 8 lịch trên, có ba việc to tôi sẽ phải làm tốt. Bản thảo hoàn. Chăm chỉ đi phòng tập với đích 63 ký. Và các việc liên quan đến luận án.

Cho cái đích ở giữa, điều kéo theo là tôi sẽ ăn rất nhiều rau, đi ngủ trước nửa đêm, dậy sớm và duy trì kỷ luật tập ở nhà.

sẵn sàng lần thứ n?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét