Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

giới hạn cuối cùng của các giới hạn

Note ghi sổ "chim sâu và bông hoa":

20/2/2017
"làm lại cuộc đời"
2 cà phê = 1 ống quần
đặt rèm
cất sổ này
ghi sổ đỏ
nghe Tom Waits 

Tôi đặt mấy hộp la via del te firenze, thông tin cần chỉ hoẻn vài dòng nhưng bài luận về trà và cafe thì dài lê thê bằng mấy manh chiếu. TA trả lời, đọc ngộ không kém.

Sự xuống dốc của thân mấy tuần này không rõ có nghiêm trọng lắm không, tôi không tự hỏi mình, thầy thuốc hay hỏi "thầy bói" nữa, cứ nhẩn nha gặm nhấm các cơn đau và buồn ngủ, và chờ nó qua đi.

Sáng ngồi ôm bồn cầu, tiện tay vớ đọc mấy trang trong Dự án hạnh phúc bản tiếng Việt trúng mục tiêu tiền "mua" hạnh phúc. Sau vắt vẻo ở tiệm cafe ghi notes sổ đỏ, tôi thấy mình hoàn cảnh không tệ nhưng loanh quanh thế nào sống vẫn cứ lộn xộn và dở hơi một cách lố bịch.

Nếu có một giới hạn cho các giới hạn của cuộc đời thì hôm nay tôi đã bắt đầu chạm tới nó, cho dù là theo một cách hết sức mơ hồ.

Phòng gỗ tiếp tục được dọn.
Cái tường vàng màu bơ lạc được bổ túc thêm một ghi chú to tướng.
Sách vở chị em được cho vào thùng to nhường chỗ cho anh em thế tục.
Hương của ngày chuyển sang note mới, moroccan myrrh.

Và tất nhiên là, tôi ngồi im các đoạn thời gian để biên tập bài giảng trả nợ sếp :-)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét