Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

đồ vật - cho đi của tuần (1)

Même les objets courants, comme une théière ou un couteau, quand ils sont régulièrement utilisés et appréciés pour leur commodité, deviennent beaux. Ils enrichissent notre quotidien de petites satisfactions que nous sommes les seuls à savourer.
Dominique Loreau ~ L'Art de la simplicité

Tinh thần "tối giản" của tôi được vặn giây cót và xem chừng có vẻ chạy tốt, chí ít là trong tuần đầu tiên của lần thứ n này :-)

Ngoài mươi cuốn sách dày cộp mà chỉ một cuốn cũng đủ nặng để gây án mạng, tôi đã kịp cho đi set 7 màu bôi móng tay, có lọ còn chưa buồn bóc nhãn, còn lại là chỉ mở để quệt cho một hai cái móng khi lên cơn điên điên khùng khùng muốn thay đổi cơ-thể của mình.

Chiều nay, cả một chuỗi các món trang trí ở mấy cái mặt bàn và mặt tủ đã được gói ghém cho vô hộp cất đi. Đây mới chỉ là "để xa tầm mắt" chứ chưa phải là buông-bỏ chi chi, nhưng cứ cho là tốt đi vì phòng khách vốn đã nhỏ giờ được "nhẹ nhõm" tý chút :-)

Không dễ chịu gì khi hét toáng lên tự dziễu, nhưng đúng là tôi bệnh thật sự, với đồ vật! Uhm nhưng mà phải ra vấn đề thì mới có tiết mục giải quyết, đúng không nào :-)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét