Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

set hộp đựng đồ của cô marie kondo

Cô Marie Kondo lừng danh toàn cầu. Ông giáo sư ngồi trước mặt, tôi vốn tưởng liên quan đến đời sống thường ngày chỉ giỏi giang về chuyện các dòng xe, thế quái nào tôi vừa mở miệng nói tên cô , ông bảo tao biết, tao biết. Bạn của ông thì chẳng biết quái gì, và cũng cóc quan tâm mấy cái triết lý dọn dẹp đang à la mode.

Chuyện là có nhiều người đồng hương của hai ông này hăm hở theo cô thánh nữ dọn đồ, bỏ đồ, xếp [lại] đồ. Kết quả có nhiều phần khả quan, cũng lại có đôi chỗ khúc mắc. Trong đám các vấn đề phát sinh, có chuyện bọn giỏ/hộp chứa đồ.

Chuyện cụ thể là có ông bà fan cứng của cô thánh nữ dọn đồ khi thấy cô bán set hộp xếp quần áo, được xem là đặc biệt chi chi là với mức giá cao ngất, thì phát cáu. Lý lẽ đưa ra là, tao vừa nghe theo bỏ đi đồ chứa thì giờ lại phải mua đồ chứa mới [à?]. 

Tôi nghe chuyện này, cười khì khì chán thì kể lại cho vị không biết Marie Kondo là ai kia. Bất ngờ là người nghe nghe xong thì lại gật gù, ông bà fan kia có cái lý của ông bà ý; nhưng mà nếu mày có món đồ chứa đẹp đẽ cho quần áo của mày thì cũng không phải là quá tệ mà. Rồi ông bồi thêm câu, mà người Nhật thì thích mấy thứ đẹp và nhã nên làm ra cái set hộp đó cũng là chuyện dễ hiểu mà.

Tôi máu xỏ xiên phát tác, ngồi im nghĩ nghĩ một lúc thì ề à, thế này nhá, nếu dùng set hộp này thì nên có quần áo đẹp cho xứng đáng với cái hộp. Vì thế, kết luận tạm thời tiếp theo của tôi là, tối giản tốn kém ra phết :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét