Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2022

plants for free

Trầu bà này lá còn chưa rách
Nguyên lai hai chậu cây TL và tôi mua về cho nhà căn hộ, một chậu nhỏ Tràng sinh và một chậu Trầu bà lá rách

Cây mua để trong hoặc là chậu nhựa mong manh hoặc là chậu sứ trắng rẻ tiền bé hin hin. Vì thế mới có chuyện có cây rồi thì cần có nhà mới cho cây.

Và nhân cái vụ chuyển nhà đó thì thêm một màn tách phân. Và thế là trong nhà lại có thêm hai chậu cây con con.

Tôi cười hi hi ha ha, chỉ lão Tiên sinh xem bọn cây rồi hỏi, có thấy tui đây cheap không. Xong rồi lại hi hi ha ha, đây là plants for free đấy. 

Nghĩ cũng thiệt hài. Xưa nay tôi chẳng chuộng hoa tươi cắm bình, cây xanh trong nhà vui vui con mắt gọi là chứ cũng chẳng đến mức yêu thích đặc biệt, cuồng tín lại càng không. Rồi có ngày nọ vô tình dừng lại ở nhà của một bạn nhỏ tên hiệu Benji thì bắt đầu thấy hay hay. Rồi đếm đi đếm lại, trong nhà giờ mình đã có gần chục thành viên họ trầu bà

Tràng sinh lơ mơ tách hộ ra ở riêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét