Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

note hương mới

1)

TL mang về hộp quà nhỏ, tôi hít hà gạ gẫm hỏi xin. Do cơ địa, tôi quen thói lọ mọ ngó nghiêng các bạn tẩy rửa chăm dưỡng. Biết thêm một nhà hương mới luôn là điều thú vị.

2)

Trong đám sách chuyện chị em tôi vác về nhà năm trước có sách nhỏ về/của quý cô nội trợ Madame Chic. Tôi đi lòng vòng thành phố kiếm được chai dấm trắng Heinz đúng yêu cầu "chưng cất" chứ không phải ủ men, xắn tay áo mần món nước dấm tẩy rửa theo hướng dẫn trong sách.

Công thức đơn giản, làm cũng đơn giản. Và sản phẩm cho hiệu quả hay bất ngờ.

Tôi ki-bo, tiếc cái lọ tinh dầu oải hương bio TA gửi về, cho hương dùng tràm trà sản xuất tại Việt Nam theo công thức: 1 chén nước + 1 chén dấm + 40 giọt tinh dầu.

Hai cánh cửa sổ phòng khách được lau bằng dung dịch dấm tẩy tự làm, trong suốt, sáng choang, đủ soi bóng đứa dở hơi nào đó nhăn nhở cười trước cái thành tựu của mình :-)

3)

Từ ngày phát hiện ra bạn xà phòng đen, tôi thích thử nghiệm các mùi hương đi kèm. Năm nay bắt đầu với nhục đậu khấu. Đứng một mình ổn, mà thêm với tinh dầu quế Lạng Sơn siêu nồng và tràm trà cũng rất tuyệt.

Mà không chỉ cho pha nước xà phòng, ba bạn hương kia dùng cho đèn xông cũng không phải là ý tệ. Trời lạnh, sảnh hành lang, góc nhà tắm nồng một tầng hương, rất thích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét