Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

đọc 2019 - báo xuân phạm công luận và cái hộp của đoàn bảo châu

Năm 2018 tôi thích thú khám phá Trà Đóa.

Cho năm nay kế hoạch đọc là không có kế hoạch nào cả. Lý do, tất cả cho cái nợ nần hồ sơ bản thảo kia.

Đi qua Đinh Lễ ngó ngó chơi, được hồi rời cửa tiệm Chị Hoa hóa ra lại không phải tay không.

Nhà Trẻ ra một trung đoàn tác giả Việt, tôi quê mùa thấy tên nào cũng lạ hoắc lạ huơ. Mà bác nào, đàn ông lẫn đàn bà, đều được bọc nylon. Con giời muốn ngó thêm chút cũng chịu.

Vơ đại một bác vì cái bìa cuối trích đoạn hay hay. Thế là có chuyện năm 2019 bắt đầu với Vui buồn trong hộp của Đoàn Bảo Châu.

Còn nữa, Phạm Công Luận tôi tôn kính từ xa và thực vì lười nên chưa bao giờ đọc cho ra hồn cả. Nhưng lần này phá lệ, hí hửng tự tặng mình Sài Gòn phong vị báo Xuân xưa (Phạm Công Luận sưu tầm và biên soạn). Sách làm kỹ, đẹp, hay. Các quý cô đứng ở trang bìa không có cô nào cằm vi-lai cả, phần đông là mập mạp phúc hậu, rất chi là hay.

Con giời sướng, ngồi bus tay trở đi trở lại các trang hình cười hi hi ha ha một mình. Rồi lại mơ màng nhớ đến mấy tầng hầm thư viện trên đại lộ Wilson với các tập tạp chí Sài Gòn trước 1975.

cho người mê Vũ Hoàng Chương - chỉ cái trang này đã đáng có sách rồi :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét