Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

rằm tháng giêng (3) - kobe bryant ở hà nội

Tiên sinh rầu rĩ trước sự ra đi của Kobe Bryant. Tôi lơ mơ hỏi, là ai vậy. Ông bảy phần ngạc nhiên cộng ba phần bất bình giải thích cho tôi.

Tối qua, ông hí hửng bảo cho mày xem cái này hay lắm. Tôi ngó mấy tấm hình, ừ thì hay hay. Xong lại hỏi, thế đây là ai à. Lần này thì bị mắng vì cái tội dốt nát.

Chỉ cho TL và MM xem, cả hai đứa đều biết Kobe Bryant là ai.

Tôi hỏi tại sao [chúng mày biết].

TL bảo cả thế giới nói về tai nạn và mất mát này, vậy làm sao mà nó lại không biết.

MM thì bảo bạn của nó vốn chơi bóng rổ ở trường trung học, đã đần người suốt cả một ngày khi nghe tin về tai nạn này.

Giờ tôi biết thêm một "ai là ai".

Và thú vị nữa câu chuyện nhật ký thị dân với những hình graffiti này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét