Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

em ơi hà nội nóng

Nóng!

Mà chẳng riêng Hà Nội. Tôi ngó mạng, thấy chuyện nóng ở trong Nam, thấy chuyện nóng ở Hà Tĩnh. Đâu cũng là nóng!

Nếu không phải vì có việc phải ra ngoài thì tôi hẳn sẽ ung dung làm trạch lão bà dịp cuối tuần này. 

Ra phố, bỏ qua cái sự khó chịu vì nóng, tôi tha hồ mà [bị] choáng ngợp. Vì sắc màu rực rỡ của cờ phướn thông báo các lễ hội cùng các ngày kỷ niệm theo lịch quốc doanh. Và cả vì một dòng chảy không ngừng các thân ảnh đàn bà cưỡi xe hai bánh, đôi khi là cả các quý ông, với áo chống nắng hàng-hiệu từ Gucci, Chanel, Prada qua LV, YSL và còn chi chi nữa mà tôi biết là xịn là sang nhưng được hỏi là gì thì tôi kêu không biết :-)

Vì nóng, đám cây hiên tầng dưới giờ chui tọt vào nhà. Máy điều hoà to được bấm nút ON, đem lại cảm giác mát lành nhân tạo cho cả người và cây trong nhà căn hộ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét