Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

đập hộp

TL và tôi đi làm khách nhà bạn của cô em. 

Có con nhóc sang tháng sẽ ăn sinh nhật tuổi lên 4. Nó lí lách liên hồi, đối với tôi đã là một điều gây ngạc nhiên. 

Ngạc nhiên hơn là khi nó mở hộp quà hình xăm và trang trí làm móng made-in-China thì nó quay sang giải thích cho chúng tôi, cháu [đây là] "đập hộp".

Tôi vốn biết mấy anh ả hót-gơn, hót-boi hay đám tự xưng và tự tin mình nổi tiếng trên mạng nhện hay có màn chim-lai [livestrem] đập hộp hàng hiệu thật và hàng hiệu dzỏm. Nhưng một con nhóc bé tý xíu cũng đập hộp như ai thì quả là choáng!

Mà hay nhá, con nhóc này có bạn hàng xóm kém nó đúng một ngày tuổi. Thằng bé kia giờ vẫn nói chưa rõ từ, câu cú thì quên đi cái chuyện hoàn chỉnh. Chưa kể là suốt ngày đòi bà bế. 

đập hộp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét