Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2022

lão nông hạnh phúc: maple syrup đây mẻ cuối

mẻ cuối - mẻ lớn
maple syrup nhà làm
Bạn đánh chén giải thích cho tôi về lượng và chất của sáp thu hoạch hồi đầu mùa và ở những ngày cuối vụ. Tôi nghe thấy hay hay, nhưng rất mau thông tin từ tai này chạy vọt qua lỗ tai kia. Điều tôi ghi nhớ là hai chuyện, đã hết mùa thu hoạch sáp và nấu maple syrup, và thêm nữa là ông lão nhà mình chơi một mẻ cuối thực tưng bừng.

Có vẻ như những người nhận được quà maple syrup của ông đều rất vui vẻ. Có vài người nóng vòng vèo hoặc thẳng tưng xin thêm. Tôi nghe xong chúc mừng lão Tiên sinh, vậy là sự nghiệp lão nông nấu mật của  ông đã thành công rực rỡ a :-)

Chúng tôi đùa vui về tên gọi dành cho các chai mật. Ý tưởng của lão nông nhà ta lúc này là phải có từ Berkshires.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét