Thứ Hai, 11 tháng 4, 2022

ngày khâu vá

(1)

Cái débardeur sexy không cố ý này luôn làm tôi phì cười. Có lẽ các đàn bà xứ bò tót có ngực mướp hoặc người vô cùng đậm đà phần thân nên cổ áo đối với họ là ổn. Còn với tôi, úi chà, cổ hạ gần tới rún :-)

Tôi tính toán từ mấy năm nay làm thế nào để kéo cái mép vai áo lên. Lười và ngại, thành ra áo chỉ mặc trong vào mùa đông. Còn ý nghĩa chính của nó là áo mát mặc hè thì hoá thành vô nghĩa.

Giờ cái áo đã cũ mèm thì tôi cao hứng sửa chữa. Hai hồi cắt, hai hồi khâu. Áo gợi cảm đã thành áo đoan chính. Có đứa dở hơi cười ha ha ha, hè này mình có thể mặc áo này mà không ngại hở lung tung a :-)

(2)

Các miếng vải vụn xin từ chỗ cô người quen.

Sợi dây cột trang trí cho mấy gói bánh quy của nhà St. Honoré.

Và kha khá kiên nhẫn nữa thì kết quả là trên bàn có thêm một miếng lót cốc với hình dạng chẳng rõ là cái chi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét