Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

saint patrick's day

Không diễu hành, chẳng tụ tập. Tất cả hoạt động mang tính cộng đồng đều bị huỷ, từ thành phố to đến các trấn nhỏ.

Chúng tôi nhốt mình trong nhà, tự chúc tụng sinh nhật sớm, sinh nhật đúng ngày, và cả sinh nhật đã qua!

Âu lo và hoảng loạn không phải là một trải nghiệm dễ chịu. Và ngay cả khi chúng thôi làm bạn đồng hành thì việc loay hoay sống trói mình trong nhà vẫn cứ là một thực tế ngày qua ngày mà tôi phải đối mặt.

* Trước St-Patrick's Day: Món corned beef trứ danh bác chủ Bayou mang đến cho bữa tối đúng một ngày trước lệnh của tiểu bang không cho các quán phục vụ khách tại chỗ.


* St-Patrick's Day: Bữa tối sinh nhật cách ly. 




* Sau St-Patrick's Day: Học đòi làm bánh tráng-cuốn 2 phút bỏ lò vi sóng, kết quả là món không-thể-gọi-tên. Sau coi kỹ mấy hướng dẫn, thì ra phải ngâm bánh đa trong nửa giờ, mà tôi thì đúng hai lượt lướt lá bánh dưới vòi nước chảy. Hỏng là phải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét