Thứ Ba, 14 tháng 9, 2021

nhà rừng mùa cây thay sắc lá

Sáng nay tôi bận bịu, xong việc thì mệt rũ người, nhìn giờ coi chừng đã muộn ở nhà rừng nên bỏ qua chuyện nháy máy chào hỏi ông lão nhà mình.

Được hồi nghe ting-ting báo hiệu tin nhắn. Tiên sinh gửi hai cái ảnh trảng cỏ kèm câu hỏi, có ổn không.

Chưa kịp coi kỹ hai tấm hình, tôi gọi điện tắp lự. Ề à mấy câu, sáng ở đây tôi ngáp chảy nước mắt, tối khuya ở kia bạn đời cũng ngáp hết cỡ thi đua. Thôi, ông đi ngủ đi cho nó lành.

Trước khi tắt máy, ông lão vớt vát bằng được, có nhìn ra tấm hình là gì không. Tôi ú a ú ớ, rồi đoán mò, chắc là sắp Indian Summer rồi nhể. Thế là bị mắng mấy câu về cái sự thiếu chú tâm quan sát cũng như kém về đường hiểu biết.

Đây là rừng cây vào mùa thay sắc lá, hiểu chửa :-)

thay sắc lá

ỷ sắc nắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét