Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2021

phải thế này mới là ngày đông

cấm đội khi ra khỏi nhà
ấm áp và vui vẻ mũ đan Mẹ làm cho con gái già
Giày lười Bass để ở nhà biển, ở Hà Nội tôi lôi đôi New Balance cũ ra dùng. Cảm giác ấm áp và an toàn.

Khăn Bompard để ở nhà biển, ở Hà Nội ngay cả khi trời lạnh cũng không đến mức phải dùng bạn này, tôi hài lòng với con mèo đen DG mà TA mua cho từ mấy năm trước và trong một thời gian dài tôi luôn cho là quá đồng bóng.

Mũ sợi hemp thủ công Nepal vui vẻ suốt cả ngày từ trong nhà ra ngoài đường. Nhưng thi thoảng lên cơn thì con gái già ở Hà Nội chuyển sang đội cái mũ len xanh có tai do Mẹ đan ở nhà Bắc Ninh. Có con dở tự ngắm mình trong gương rồi khe khẽ thì thào, mình thật giống một con dở.

Áo khoác Joules để ở nhà biển, ở Hà Nội tôi phát hiện Musto thực rất ổn, giúp tránh mưa tránh gió và đảm bảo ấm hiệu quả 3 trong 1. 

Tôi lười bôi kem giữ ẩm. Điều này không có nghĩa là tôi không cần bạn ấy. Và hương lựu của ống kem bôi tay thi thoảng ở trong tầm mắt quả tuyệt vời.

Mùa đông có lạnh, có mưa phùn. Phải vậy mới là mùa đông Hà Nội!

khăn "đồng bóng" và kem tay điệu đà cho tuổi già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét