Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

gần như là cho-không của tuần :-)

Sự nghiệp đời sống mới, lối sống mới của tôi tuần này có phiên bản mới. Không phải là đồ vải hay sách cho đi, dù chúng đã được xếp đống và đóng túi hết cả rồi, mà là bán-như-cho mấy món trang trí nhỏ.

Tôi gần như đã bán sạch chỗ bạc cũ Hmong. Còn lại là đám đồ bạc trang trí đặt làm trên phố Hàng Bạc mấy năm trước. Giơ lên hạ xuống bán hay không, con nhóc muốn mua thì lại quái gở không theo bộ, cộng với TL bảo nó muốn lấy tất nên cuối cùng lại là cất vô hộp.

Chiều nay tôi cười toe toét, tay cầm một nắm tiền lẻ sau khi đã mại đi bốn cái nhẫn bạc và bốn viên đá nhỏ. Tôi gọi hành động của mình là bán nhưng mà gần như là cho-không của tuần, đơn giản vì chỗ tiền thu về thậm chí không đủ để mua lấy một trong mấy cái nhẫn tôi vừa tống tiễn :-)

Dù thế nào thì con giời vẫn vui. Vì cảm giác được giải-phóng khỏi đồ vật. Nghe có vẻ quái gở, nhưng đó đúng đích xác là điều đang xảy ra đối với tôi, kẻ mà theo phép ẩn dụ thì có thể nói là đã chết ngập từ lâu trong các món đồ, từ to đùng đến bé tí xíu :-///

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét