Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

sức khỏe tài chính cá nhân (2) - pantofola d'oro

pantofola d'oro nhưng không phải cho đá banh nhá :-)
Tôi nhìn nó/chúng, và bắt đầu có một chuỗi hình dung. Buổi tối, trời mát, đi ra ngoài gặp bạn. Điệu đà chút với đôi giày cao và yên tâm trong lòng rằng ánh sáng nhân tạo của đêm sẽ làm nhạt đi cái lưng gù và đủ vấn đề về ngoại hình khác. Rồi nữa, nó/chúng mới đơn giản mà cũng nữ tính làm sao, ít nhất đối với tôi, kẻ luôn lòng khòng và huỳnh huỵch :-(

Pantofola d’Oro cao 7cm, cổ điển, size đặt một đằng hàng về một nẻo. Con giời thứ nhất nhận hàng, nhìn tắp lự ra vấn đề, chụp ảnh báo con giời thứ hai. Con giời thứ hai còn đang say nắng, vin vào cái thông tin đặt hàng của mình, bảo không sao đâu, không sao đâu. Đến lúc nó/chúng ở trước mặt, haiz, tôi đâu có thể đẽo gọt đôi chân của mình :-/

Ngắm bạn ý, các bạn ý một đận thời gian, giờ để riêng để tặng người phù hợp.

Coi như đi tong một cơ hội quét chút phấn son tính nữ. Và cũng là đặt thêm một khóa chốt cho cái đoạn thời gian dài chi tiêu phóng túng, vô tội vạ kia. Đó còn là chưa kể, đi ra ngoài ăn tối với bạn, một năm thì được mấy lần, còn nữa kẻ đối diện thường mang bộ dạng quá một gã lang thang vô gia cư, thế thì giày cao giày thấp để làm gì cơ chứ.

Bỏ đi một món đồ nhưng lại ngoạc miệng ra cười. Vậy coi tôi đủ xứng là đệ của dòng tu tư duy tích cực, nhể :-)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét