Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

can't get away - sách cho đi (4)

Cuộc dạo chơi ngắn trong thế giới Hồi giáo cùng Badie, sau đó là lơ mơ isle of the dead và Rodriguez triết lý trong khi dọn sách như là một hành động giải trí.
ít ra cũng là đồ "cổ" 😂 

Trong số sách cho đi lần này có Rong chơi miền chữ nghĩa. Tôi đọc nhảy cóc không theo bất cứ trật tự nào không ít bài trong ba tập sách đó. Kết luận, không đọc An Chi, không biết nhiều chuyện trong đó, tôi vẫn sống. Hồ Anh Thái lang thang trong chữ thì tôi chưa bỏ được sau khi đã cho đi toàn bộ các sách truyện sưu tập của tác giả này.

Sách vở giấy tờ liên quan chị em thật buồn cười. Tôi chưa dám động tới chỗ sách tạm coi là có hàm lượng "học thuật" đáng kể. Nhưng bọn tạp chí sưu tầm các kiểu với các tấm hình phản án tính nữ, dục tính nữ, giấc mơ nữ cường hiện đại, bản sắc song tính dị tính chi chi... giờ tôi bỏ tuốt. Ngày trước tôi ôm khư khư cuốn Elle phiên bản Việt có hình cô hoa khôi ngành thể thao và một cô diễn viên gốc Việt mặc đồ Chanel ôm ấp ngoài bìa chính, nghiêm túc phi thường nói với D và partner rằng phải giữ làm tư liệu, hai ông anh bình thường điềm đạm hôm đó cười lâu và cười to hơn mọi khi. Cuốn tạp chí đó sau một đôi năm tôi chỉ giữ lại đúng cái bìa mà vứt toàn bộ phần còn lại, còn mấy tháng trước thì vứt nốt cái hình. Tính nữ cái con giời, cổ súy cho giấc mơ sành điệu cái con giời, chỉ một phát nhảy ra đường, mua lố sách của mấy cô phụ nữ trẻ đang nổi như cồn trong thế giới mạng và cả thế giới đô thị thật là đủ 😂 😂 😂

Vậy nên, cứ nhắm mắt mà bỏ thôi 😂 😂 😂 😂 😂

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét