Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2021

ricotta parma ham wrap ở pizza 4p's

Pizza 4P's Tràng Tiền - ngồi quầy
(1)

Món cuốn này luôn được TL nhắc tới mỗi lần trên bàn ăn của chúng tôi có phần salad với sự góp mặt của cải lông rocket.

Đã từ lâu tôi không còn thú lêu lổng trong thành phố, không gặp gỡ cũng chẳng ăn ăn uống uống bên ngoài với mọi người. Hôm nay có việc vào phố, tôi lơ mơ đóng vai già Lưu đi phủ, cùng cô em đồng nghiệp ngồi bàn quầy ở Pizza 4P's vui vẻ một bữa trưa. Nhớ món TL hay nhắc, ờ thì gọi chơi

(2)

Em phục vụ mang đồ ăn ra bàn, gợi ý bổ túc thêm dầu ớt để lấy vị. Tôi làm theo, quả là không tệ chút nào!

Món đúng như tên: có Parma ham, có phô-mai tươi mềm mượt và lá cải lông vị vừa đủ hăng và cay để hoà hợp cùng hai bạn đồng hành.

(3)

Tôi bắt đầu tính toán, bữa nào mát trời tự làm ricotta cheese rồi mần món cuốn này chơi chơi :-)))

ricotta parma ham wrap
lá cải rocket cỡ lớn vị không quá hăng và cay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét