Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

bún trả, nem dán và bò cuốn lá nốt - các nốt nhạc street food hà nội

Không hiếm thấy những tấm biển - nguệch ngoạc trên một tấm bìa carton cũ nát có, mà hoành tráng đèn led cũng có - như vậy trên đường phố Hà Nội, làm cho bức khảm ẩm thực đường phố của thủ đô thật phong phú và đa dạng.

Tôi đoán thế này:

- Bún trả ý rằng không ngon thì trả lại
- Nem dán ý rằng ăn ngon rồi thì dính/dán chặt vào quán vỉa hè, bữa nào cũng góp mặt vừa ăn vừa ngửi hương cống ôm vỉa hè
- Còn bò cuốn là nốt thì đây những phần lá lốt cuối cùng nhà em làm chả, các bác mau mau mua kẻo hết 

Chẳng biết cái phán đoán của tôi đúng sai thế nào, nhưng tôi biết thi thoảng, trong hành trình lêu lổng trong thành phố của mình, tôi đích thực là một con dở, cười hi hi ha ha một mình chẳng giống ai :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét