Thứ Năm, 25 tháng 3, 2021

cảm giác "về nhà" - căn hộ

Bình thường tôi luôn kiếm cớ để không ở căn hộ vì chỉ phòng gỗ - ổ "heo" nhà Hà Nội mới cho tôi cảm giác an toàn quen thuộc. Nhưng lần này tôi không có lựa chọn khi cần chủ động tự cách ly, nhất là với TL và các đồng nghiệp [gián tiếp] của cô em.

Căn hộ sau một năm được em S. chăm sóc chu đáo, mở cửa bước vô tức thì cho cảm giác như thể bạn đồng hành và tôi mới chỉ rời đi vài ngày trước đó. 

Cảm giác có chút lạ!

tối đầu tiên quay trở lại - giày dép nguyên đây
như thể ông lão nhà mình đang ở trên lầu lọ mọ làm gì đó

Phật Bà bảo hộ & ấm trà thừa kế từ Ông Ngoại

áo xống mũ túi giống như lão Tiên sinh
vừa kết thúc một vòng xe đạp quanh cái hồ to

góc coi tivi yêu thích của ông lão
nhưng chủ nhân ông đang ngồi đốt lò sưởi ngoài hiên nhà rừng

sáng hôm sau, thành phố mịt mù ô nhiễm
cây em S chăm sóc tốt cho hoa chào mừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét