Thứ Năm, 25 tháng 3, 2021

sáng đầu tiên ở căn hộ - when we are old

túi lọc Tazo cuối cùng
cho sáng đầu tiên ở căn hộ
Sáng đầu tiên ở căn hộ sau một năm dài vắng mặt.

Tôi dỡ tung các gói hộp cafe, cả bột lẫn hạt, để bỏ đi.

Tôi uống trà đen pha với sữa, sữa nhiều hơn trà.

Tôi nghe Zhao Zhao - When You Are Old và nghĩ You cũng có thể là We.

Có tiếng gõ cửa, tôi mất nửa phút đồng hồ lọ mọ tìm khẩu trang đeo trước khi mở cửa và thấy cô thu tiền điện cầm tờ thông báo cắt điện. 

Cô nói, may quá, em đỡ phải cắt. Gửi cô bốn chục ngàn đồng xong, tôi nghe thêm lời nhắc, nhớ ngày 15 mỗi tháng thì nộp tiền.

Không tính anh bạn lái xe tối qua thì giao tiếp xã hội đầu tiên của tôi sau khi quay trở lại cuộc sống [ở] Hà Nội như vậy là một tờ thông báo và một khoản tiền chưa đủ mua nửa ấm trà ở sân bay Saigon 😁

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét