Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

thử làm fabric paper :-)

Quá trình làm thử này quả thần kỳ.

Và thêm một lần, tôi tin tưởng chắc nịch, hầu hết những điều dở hơi đến với bản thân là do mình hại mình, do cái tính hấp tấp và/hoặc ẩu tả của mình.

Phần hồ/paste quá đặc, sau đó động tác phết/quét hồ lại quá ẩu. Kết quả là miếng vải nhỏ sau gần một ngày hong nắng và gió cứng quèo quèo.

Ý định dùng miếng vải đó - fabric paper - để gấp hộp nhỏ của tôi phá sản.

Và thế là cái bu gà chụp lọ nhựa cắm cành vạn niên thanh treo lơ lửng trên cây đèn cũ giờ có hai sắc đỏ của hai bông hoa vải được cắt ra từ miếng vải đã kinh qua lớp hồ kia.

- Tinh bột ngô 
- Nước
- Quấy sền sệt rồi quết hai mặt vải
- Hong vải đó chỗ có gió
- Và thế là hoop, mình có fabric paper :-)))

* Hướng dẫn chi tiết xem ở đây: make your own: fabric paper trên trang Reading My Tea Leaves


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét