Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

absolut cashmere - một câu chuyện áo quần

(1)

Absolut Cashmere sắc vàng, cỡ nhỏ đi lòng vòng từ Paris qua Hà Nội, từ TA qua TL đến tôi.

Áo gốc ở thời điểm được mua vô cùng thời trang, vô cùng phong cách. Đàn bà tuổi cứng ở trong mặc top tank rồi khoác ngoài áo len đó, đẹp và trẻ trung. Gái trẻ ăn chơi phóng khoáng thì đồ trong là hai dây thấp thoáng làm cả cái áo và người mặc nó thập phần gợi cảm. 

Người tôi to, gọi là thân con tượng, nhưng gặp trúng cái áo phong cách cổ rộng, thân rộng nên mặc vô vẫn ổn như thường. Phiền muộn có chăng là áo hơi ngắn và tay hơi bó.

Tôi áy náy mình đây thật có tội với cái áo và nhãn hiệu thời trang nó mang vác.

Rồi tôi lại tặc lưỡi, để không thì phí, mặc ở trong nhà chẳng sao.

(2)

Chẳng hiểu năm trước hay năm nay cái áo thế quái nào lại theo túi hành lý của tôi chạy sang xứ cờ hoa. 

Người tôi tiếp tục phình nở, áo nhét vô vẫn thoải mái ôm thân nhưng hai cái tay bị bó ngang cây giỏ thủ bó ép thủ công, tôi thực khốn khổ.

Cái áo vì thế nằm im lìm trong một góc ngăn kéo tủ áo.

(3)

Bữa rồi nhớ đến nó, tôi vô cớ tự mình phẫn nộ với mình, thật là một sự phí phạm.

Tính toán hồi, con giời cười khơ khơ một mình, vụ này được.

Cái vụ này là nửa ngày lọ mọ dao kéo kim chỉ, tháo tung hai phần cánh tay.

(4)

Kết quả là gì? 

Từ một cái áo, tôi có hai sản phẩm mới: áo len cộc ôm thân và đôi cạp tay / cạp chân linh hoạt, tuỳ hứng mà lại vô cùng lợi hại trong cái tiết lạnh xứ này.

(5)

Không rõ hai thủ trưởng TA và TL nhìn thấy cái áo được chuyển hình biến dụng thế này thì nghĩ sao đây :-)))

Trong thời gian đó, lão Tiên sinh bất đắc dĩ đóng vai khán giả và nhà bình luận thời trang, nhìn tôi chỉ biết giơ cao hai tay và ngao ngán lắc đầu.

giải phẫu absolut cashmere

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Gặp cô nào mình hạc thân mai (thân chứ không phải xương nhá) thì cái áo bị hụt tay này khoác lên vẫn hấp dẫn như thường.

      Còn không may gặp tui thì thành áo "trấn thủ - style", gọi là mặc trong giữ ấm, hic.

      Xóa