Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

trồng rau và khâu dép

dép vải hemp và bông Châu Phi :-)))
Tôi ốm, vật vã chán thì quay sang tìm cách làm cho mình động-đậy chút cái thân.

Kết quả là trong khi bạn đánh chén chuyển rau vào trồng trong chậu và hộp thì tôi tằng tằng chần bông  khâu dép đi trong nhà.

Lần này vải làm dép vẫn là hemp của người Hmong. Còn lại có hai điểm mới. Thứ nhất là tôi tìm thấy một cuộn chỉ cước, chập đôi chập bốn cái sợi cước này khâu nối đế và thân dép với nhau đảm bảo chắc nình nịch. Thứ hai là tôi xin được từ bạn đồng hành một cái lọ keo dán vẫn chưa nhẵn chạm đáy, đủ dùng để dán các mảnh vụn bông Châu Phi vừa tạo sắc vừa tạo chắc cho quai dép.

Những mẩu tin tức về covid-19 vẫn tệ, vẫn tối. Không phải là số người nhiễm virus hay số người chết là đáng sợ nhất. Đáng sợ nhất là các biểu đạt thái độ và những mảnh não trạng xã hội vượt mọi khuôn khổ của common sense. Tôi cố gắng bỏ chúng sang bên, ngó cái trời đẹp, nghe Ben E. King với Stand By Me.

Dù thế nào, tôi nghĩ, cần phải bình tĩnh sống tiếp mỗi ngày trôi qua!

chậu hành xanh dự phòng cho bếp :-)
bạc hà, húng Ý, mùi và một cây hành lạc lõng :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét