Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

"rọ" 3d

Các bạn trên mạng chỉ dẫn cách may khẩu trang 3D, làm rất mau rất nhẹ nhàng và rất khéo rất đẹp.

Tôi tư duy thị giác/hình học kém, xếp vải miếng định làm lót trong thì chui thành đệm giữa. Vì đã khâu gần xong mới phát hiện mình "ngu" thì chậc lưỡi, ngu cho chót.

Sản phẩm làm ra nó không mềm mại và có tạo hình hợp lý như trên mạng nhện. Nó chính xác là một cái hộp mềm xộc xệch.

Tôi ngại dùng từ "rọ mõm" để chỉ cái khẩu trang vì từ này có chút phần dân gian và thế tục. Nhưng hôm nay, nhìn món vải ba lớp được mình hoá phép thành cái khẩu trang chẳng giống ai này, tôi rất vui vẻ mà gọi đó là cái "rọ" 3D mình làm :-)

Tôi thắc mắc tại sao trên mạng nhện các cô đeo khẩu trang 3D tự chế coi ai nấy đều hài hoà ôm mặt mà cái rọ của mình lại có vẻ quá nhỏ dù đã theo công thức khẩu trang cho người lớn. Được hồi thì nhận thức ra một điều, tại cái bản mặt mình nó là phom bánh-đúc, còn chị em là vi-lai.

Xong vụ này tôi kết luận, thôi không đu dây theo chị em nữa. Cứ chịu khó giặt cái khẩu trang Hanvico mua ở Vinmart là được :-)))

* Làm theo hướng dẫn tổng hợp từ hai bạn trên mạng là Art Thảo 162Kieu Kado JP, tất nhiên là mở ngoặc thêm là số đo ẩu tùm lum tùm la và khâu tay cũng ẩu nốt :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét