Máy cắt cỏ hư mấy bộ phận phải mang ra tiệm sửa. Sau cả tuần có điện thoại thông báo đã xong, ông chủ nhà hăm hở đi lấy máy. Đến nơi phát hiện mình quên thẻ tín dụng, nhân viên ở tiệm bảo không sao, lát về gọi điện thanh toán là được. Máy cắt cỏ đã sửa được mang về, còn một cái lưỡi dao gì gì đó tiếp tục được để lại tiệm chờ thay mới.
Về nhà ông mở điện thoại, lười bấm thì tìm số mới gọi đến nhấn nút redial. Có cô trẻ tuổi nhận máy, ông nói tên rồi bảo tao lấy đồ rồi, giờ trả tiền. Cô kia đang xử lý, nghe thấy ông hỏi bao giờ tao lấy được đồ còn lại, thì cô ớ ra. Chủ của cô đến tiếp điện thoại để giải quyết.
Khách nhanh nhậy đột xuất hỏi, có phải tao đang nói chuyện với tiệm sửa máy không.
Giời ạ, từ nãy giờ ông đang trả tiền cho hàng thịt 😊😊😊
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét