Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

cái áo, lỗ thủng và con cá

3 - hoàn thiện miếng vá cá appliqué
Mấy năm trước, TA kiếm cho tôi một mớ áo Fine Paris từ đông qua hè, món nào dùng tôi cũng thích.

Đặc biệt áo hè chất liệu lyocell, mỏng tang, nhẹ bẫng, mặc như không mặc, nắng nóng đến đâu cũng không làm cho cơ thể bức bối.

Chào đón mùa nóng đang rầm rập đến, tôi móc máy trong ngăn tủ hè năm trước được một t-shirt mang từ Hà Nội qua. Đang sướng thì phát hiện ra cái lỗ thủng.

Hết một hồi mặt nghệt, con giời tìm kim chỉ, vải vụn và keo dán để làm một con cá appliqué.

Kết hợp của vải áo mềm rượt với con cá từ miếng cotton xứ Phi không phải là một thách thức dễ vượt qua.

Nhưng mà méo mó có hơn không. Và nhất là, việc mình tự mình làm, thành tựu dù thế nào vẫn cứ là vui vẻ.

Giờ tôi có cái áo với một con cá xanh lá vẩn vơ đứng một mình coi vui vui con mắt 🐟🐟🐟

2 - dán cá mặt trước mặt sau lỗ thủng
1- cái áo, lỗ thủng, và miếng bông có hình con cá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét