Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

still life - một buổi sáng cuối tuần

Ở nhà một mình, tôi hăm hở dọn nhà.

Kết quả sau hai ngày dọn dẹp: một đống bừa khổng lồ!

Trong phòng ngủ phụ bị hoá phép thành nhà kho, tôi thấy hai thùng rượu vang và tự hỏi, phải chăng bạn đánh chén đã lãng quên chúng.

Trong phòng khách chính bị tôi chiếm cứ làm "ổ", những cuốn sách tôi lên kế hoạch đọc phủ một lớp bụi đủ rõ ràng việc tôi đã lâu không rờ đến chúng.

Có rất nhiều cuốn sách thuộc dạng cẩm nang du lịch & vùng miền ký vẫn còn nguyên trong giấy bọc, chứng tỏ ông chủ nhà đã từng đi qua những nơi chốn này và cũng chứng tỏ ông lão muốn mình là một người "văn hoá" nhưng bất thành :-)

Thành tựu to nhất của hai ngày dọn dẹp? 

Mặt bàn đá ở phòng khách mở rộng. Trống trơn!

mặt bàn ở trạng thái thường trực quen thuộc

sưởi nắng - câu chuyện về một đầu củ cà rốt

phà mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét