Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

trượt quà cá được rá quà rau

Chiều tối thứ Tư, chúng tôi về nhà biển, mệt nhoài.

Trong khi tôi lục đục xếp dọn đồ cá nhân và thực phẩm mua trên đường về, ông lão chẳng rõ từ lúc nào đã tót ra vườn sau, líu la líu lô nói chuyện với ai đó.

Lát sau ông về với tay trái tay phải cùng vạt áo đẫy rau củ.

Ông chép miệng kêu tiếc. Tôi hỏi chuyện chi. Thì ra hôm trước, ông linh mục già bằng hữu của ông cha nhà hàng xóm quay lại thành phố để hai ông cùng ra biển câu cá. Nghe nói thu hoạch lần này là năm sáu con porgy, mà hai ông già kia xơi không hết, tìm chúng tôi không thấy thì quá nửa là giải tán vô thùng rác.

Nghe xong chuyện, tôi cũng thấy tiếc. Tiếc xong rồi thì quay sang an ủi bạn đánh chén, thì mình đây vẫn có quà này. Quà rau củ 🥒🌶️ 😊

quà rau từ vườn nhà ông cha hàng xóm sau chuyến đi nhà rừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét