Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

sarouel và xà lỏn xí xỏn

Sau đỉnh điểm hết hàng do nhà nhà may khẩu trang, người người khâu khẩu trang, các bạn chun quần xem ra lại vui vẻ tấp nập dạo chơi các gian hàng trên mạng nhện.

Chỉ có điều với tôi, một kẻ vừa ki-bo vừa rỗng túi, hàng nhiều mà giá vẫn mắc thì không có gì là tươi sáng cả. Hai ba ngày liền, con giời ngó qua ngó lại, so đo tính toán cuối cùng chào thua, vội vàng tạm biệt các báo giá cho chun cuộn cỡ loại nhỏ to sắc màu đen trắng đa dạng và phong phú.

Giải pháp thay thế chun quần hoá ra không phải là quá khó. Dây buộc giày còn nguyên bao bì được mang ra dùng với giá trị sử dụng mới, mỗi dây đủ ôm ấp cả một vòng rưỡi eo-hông khổng lồ của tôi. Còn miếng nhựa thắt nút ư? Cực kỳ đơn giản, chúng được lấy từ túi Anker đựng pin dự phòng.

Mặc quần chun cho cảm giác phóng khoáng, thả lòng. Mặc quần giải rút chưa quen gây ra đôi chút gò bó, thêm nữa là mất công chỉnh chỉnh sao cho dải cạp không căng chỗ này dồn [vải] chỗ kia.

Nhưng dù thế nào có quần mặc rộng lùng bùng đối phó cái nóng hè chết tiệt này vẫn là tốt lắm rồi. Mà nữa, tôi khoái chí tự nhủ, bạn dây cột giày gặp nút thắt nhựa Anker lợi hại hơn nhiều dây thun cắt từ săm xuất xứ Phi Châu. Với bạn ý tôi sẽ không bao giờ thấy mình hố và/hay thất thố khi cái quần đang mang bỗng trở nên lỏng lẻo và rơi tòm ôm nền đất vì "giữa đường đứt gánh" :-)

quần khâu tay đối phó nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét