Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2021

bữa xế bánh củ cải vị bacon ăn kèm kim chi cải thảo

Siêu thị dưới nhà không có lạp sưởng, đi chợ dân sinh thì tôi không đi. Công thức gốc cho món bánh củ cải bếp Hoa có lạp sưởng, tôi tò mò muốn làm theo nhưng hoàn cảnh thế này thì chịu.

Lần thứ hai làm bánh, tôi xem ra tay chân không còn lăng xăng lóng ngóng nữa mà đã nhiều phần thuần thục. So với lần đầu làm bánh củ cải, mẻ bánh lần này nhân mặn có thêm thịt ba rọi xông khói hiệu ông già Kia. Sắc xanh cho bánh là hành hoa và tỷ lệ bột lần lượt bột mỳ + bột gạo + tinh bột bắp là 1 + 1 + 1.

TL không mến chuộng món bánh củ cải tôi làm. Kết quả vậy là tôi chăm chỉ xơi bánh củ cải, từ bữa sáng qua bữa xế. Và hôm nay tôi có phát hiện thú vị, bánh chiên giòn vỏ ngoài mềm ruột trong ăn cực kỳ hợp với bạn kim chi cải thảo.

lần thứ hai làm bánh củ cải
lần này có bacon thay cho lạp sưởng

làm bánh củ cải - hấp

bánh củ cải - hấp xong rồi :-)

bánh củ cải ăn với kim chi cải thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét